HTC VIVE FOCUS PLUS CHÍNH THỨC: TÍCH HỢP 2 BỘ ĐIỀU KHIỂN CHUYỂN ĐỘNG

HTC vừa chính thức giới thiệu thiết bị đeo VR mới HTC Vive Focus Plus, tích hợp đến 2 bộ điều khiển chuyển động.



Theo GSMARena, HTC đã phát triển một phiên bản cải tiến của thiết bị đeo VR Vive Focus là Vive Focus Plus. Thay đổi đáng chú ý nhất trên thiết bị mới là việc bổ sung bộ điều khiển chuyển động thứ 2 trong hệ thống theo dõi siêu âm 6DoF.

Có thêm bộ điều khiển chuyển động sẽ giúp cho việc chơi game bằng 2 tay trên PC dễ dàng hơn. Hầu hết các thiết bị đeo VR độc lập chỉ sử dụng một bộ điều khiển (ví dụ: Oculus Go, Gear VR), nhưng có những trường hợp ngoại lệ như Oculus Quest.


Vive Focus Plus vẫn được trang bị chipset Snapdragon 835 tương tự như model tiền nhiệm. Nó có màn hình 3K AMOLED (rất có thể là bảng điều khiển 2.880 x 1.600 pixel). Đây là một độ phân giải khá cao, tương đương với Vive Pro VR (800 USD).
Hiện tại, HTC vẫn chưa tiết lộ giá bán của Vive Focus Plus nhưng cho biết nó sẽ lên kệ vào quý 2 năm nay. Focus ban đầu được tung ra ở mức 600 USD và nhiều khả năng phiên bản mới của thiết bị này sẽ không tăng giá do sử dụng con chip Snapdragon 835 của những năm trước.
HTC sẽ tham dự MWC để trình diễn Vive Focus Plus mới cũng như phiên bản Vive Pro Eye cao cấp hơn (có tích hợp chức năng theo dõi cử chỉ mắt).

Post a Comment

Previous Post Next Post