Lg Display Là Nhà Cung Ứng Màn Hình Oled Cho Huawei Mate 30 Pro

Chỉ còn vài ngày nữa là Huawei sẽ cho ra mắt thế hệ flagship kế tiếp thuộc dòng Mate Series tại Munich, Đức. Và mới đây, một số thông tin liên quan đến nhà cung ứng màn hình OLED cho phiên bản Mate 30 Pro đã bị rò rỉ.
Trước đó, có thông tin cho rằng Samsung Display đang hợp tác cung ứng màn hình cho Huawei.
Theo Gizmochina, LG Display sẽ đảm nhận vai trò cung ứng tấm nền OLED cho Huawei, bên cạnh nhà cung ứng Trung Quốc BOE, trên bộ đôi Mate 30 sắp tới.
Được biết, Huawei Mate 30 Series sẽ sở hữu thiết kế "màn hình thác nước" với hai cạnh bên cong tràn gần 90 độ. Với thiết kế màn hình như vậy, Huawei đòi hỏi nhà cung ứng màn hình phải đáp ứng được khả năng xử lý kính và quy trình uốn chính xác, nghiêm ngặt.
Đầu năm nay, Huawei P30 ra mắt với tấm nền OLED do Samsung Display cung cấp, trong khi phiên bản Pro sử dụng công nghệ màn hình từ LG Display và BOE. Theo các báo cáo nghiên cứu thị trường từ IHS Markit, trong quý 2 vừa qua, thị phần tấm nền OLED cho smartphone do Samsung sản xuất đến chiếm 82%, BOE chiếm 12% và LG Display chiếm… 2%. Dự đoán cho đến cuối năm nay, thị phần của LG sẽ tăng trưởng lên 4% trong quý 3 và 11% trong quý 4.
Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho biết Huawei Mate 30 Pro sẽ được trang bị viên pin dung lượng 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 40 W và sạc nhanh không dây 27 W. Máy ​​sẽ được trang bị 8GB/12GB RAM cùng bộ nhớ trong 512GB, cùng theo đó là bộ vi xử lý Kirin 990, màn hình OLED có tốc độ làm tươi 90Hz và hệ thống bốn camera với các cảm biến được đặt chung bên trong một vòng tròn. Cũng như hỗ trợ chuẩn kháng nước IP68 và chạy giao diện EMUI 10 mới nhất trên nền Android 10.

Post a Comment

Previous Post Next Post