Samsung Xác Nhận Lộ Trình Ra Mắt Galaxy Fold Cho Các Thị Trường Châu Âu

Vào tháng 7 vừa qua, Samsung cho biết đã cải tiến lớp phủ màn hình nhằm tăng độ bền cho Galaxy Fold. Và giờ, Galaxy Fold đã chính thức hoàn thiện và sẵn sàng bán ra trên toàn cầu.
Theo The Verge, Samsung xác nhận Galaxy Fold sẽ đồng loạt bán ra vào ngày 18/9 tại các thị trường Pháp, Anh, Đức và Singapore.
Ngoài ra, nhiều báo cáo cho biết Samsung sẽ ra mắt Galaxy Fold tại Mỹ trong vài tuần tới. Trước đó cũng có thông tin cho rằng Samsung sẽ phát hành Galaxy Fold cho Mỹ vào ngày 27/9, tuy nhiên tập đoàn Hàn Quốc vẫn chưa ấn định ngày ra mắt chính xác.
Ngoài Galaxy Fold, Samsung cũng cho ra mắt dịch vụ Galaxy Fold Premier đi kèm, giúp đưa ra những hướng dẫn và hỗ trợ trực tuyến qua điện thoại bất kể mọi lúc mọi nơi. Rất có thể dịch vụ này sẽ giúp người dùng hiểu rõ cách sử dụng Galaxy Fold để tránh gây ra những sự cố đáng tiếc với phần màn hình gập. Tin vui là dịch vụ này đã bao gồm trong giá bán của Galaxy Fold, đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không phải bỏ thêm bất kỳ khoản phí nào để sử dụng.
Trong quá khứ, Samsung đã phải thu hồi và hủy bỏ các đơn đặt trước Galaxy Fold ngay sau khi chuyển máy đến các đơn vị truyền thông để khảo sát trải nghiệm và nhận lại không ít phản hồi tiêu cực với rất nhiều lỗi. Điển hình là việc bóc lớp phim bảo vệ màn hình sẽ khiến chiếc smartphone này bị hỏng vĩnh viễn.
Và với sự trở lại lần này, Samsung đã cải tiến lớp bảo vệ màn hình, gia cố bản lề tại phần màn hình gập để Galaxy Fold trở nên bền bỉ, cứng cáp hơn.

Post a Comment

Previous Post Next Post