Consumer Reports: AirPods Pro Được Nâng Cấp Chất Âm ‘Đáng Kể’ Nhưng Galaxy Buds Vẫn Tốt Nhất

AirPods Pro đã nhận được nhiều lời khen ngợi kể từ khi phát hành vào tháng trước nhờ cải thiện chất âm và được bổ sung khả năng chống ồn chủ động. Giờ đây, Consumer Reports đã công bố bài đánh giá đầy đủ về AirPods Pro và những cải tiến đó có vẻ như là không đủ để nó vượt mặt đối thủ Samsung Buds.
Mặt bằng chung, Consumer Reports luôn cho rằng nếu âm thanh là một yếu tố quan trọng với bạn thì bạn "có thể có những lựa chọn tốt hơn Apple AirPods". Với bản nâng cấp AirPods Pro mới, câu chuyện này lại thay đổi nhẹ một chút. Bài đành giá xác nhận âm thanh trên AirPods Pro "thực sự tốt", đặc biệt là khi kết hợp chất lượng âm thanh đó với những lợi ích khác của AirPods:
"Âm thanh của AirPods Pro thực sự tốt. Tương tự như phần lớn những chiếc tai nghe Bluetooth, AirPds Pro vẫn không phù hợp với những người đam mê âm thanh (audiophile). Nhưng những cải tiến đáng kể trong âm thanh cùng với các tính năng mà người dùng yêu thích từ 2 thế hệ AirPods trước đó đã giúp nó trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn cần tìm một bộ tai nghe true wireless trên thị trường".
Consumer Reports cũng ca ngợi chế độ Transparency trên AirPods Pro:
"Các bộ tips chèn vào có thể khiến tai bạn cảm thấy hơi khó chịu, ngay cả khi tắt tính năng chống ồn. Nhưng AirPods Pro cũng có chế độ ‘Transparency'. Chế độ này sử dụng các micro tích hợp bên trong để dẫn âm thanh cố ý dẫn âm bên ngoài vào. Apple không phát minh ra tính năng này, nhưng trên AirPods Pro thì nó hoạt động rất tốt".

Về tổng thể, Consumer Reports đánh giá AirPds Pro với 75 điểm, thấp hơn con số 86 của Samsung Galaxy Buds và cao hơn 65 điểm của Amazon Echo Buds. Vậy Samsung Galaxy Buds có gì hơn so với AirPods? Theo bài đánh giá, Galaxy Buds vẫn mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn đáng kể so với AirPods Pro, dù rằng chúng không có khả năng chống ồn.
"Echo Buds, bộ tai nghe true wireless có chống ồn mới của Amazon, không đạt điểm tốt trong những thử nghiệm của chúng tôi, nhưng chúng có hiệu năng khá ổn và giá rẻ hơn nhiều với chỉ 130 USD. Và dù AirPods Pro có âm thanh tốt hơn nhiều so với những mẫu trước đó, thế nhưng, nó vẫn không thể ngang ngửa so với chất âm của bộ tai nghe true wireless đầu bảng mà chúng tôi đánh giá, Samsung Galaxy Buds vốn chỉ được bán với giá khoảng 130 USD".
Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc tích hợp chặt chẽ với hệ sinh thái Apple cũng như bổ sung khả năng chống ồn sẽ giúp AirPods Pro trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc, ngay cả khi Samsung Galaxy Buds mang lại chất âm tốt hơn.

Post a Comment

Previous Post Next Post